Forum forme et santé › Fitness et exercices

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par testbongda365 le 25-10-2018 à 11:10

Voir le profil

Cach lam dep voi chanh tuoi hieu qua

Cách làm đẹp với chanh tươi hiệu quả 

Trong vườn nhà của bạn có vô vàn những loại thảo dược có thể làm đẹp thần kỳ mà bạn không biết và trong đó thì không thể bỏ qua được những quả chanh tươi. Với khả năng cung cấp vitamin C dồi dào, đây sẽ là nguyên liệu không chỉ giúp giải nhiệt mà còn giúp cho da đẹp và có thể làm cho cơ thể trở nên tươi tắn hơn. Hãy cùng chúng tôi khám phá về mẹo làm đẹp bằng chanh tươi dưới đây nhé.

Chanh tươi dùng để làm mặt nạ cho da 

Trong vô vàn công thức thì làm đẹp bằng mặt nạ đã không còn xa lạ gì , nhưng việc làm đẹp bằng mặt nạ được chiết xuất từ chanh tươi thì không phải ai cũng biết. Thực tế thì trong thành phần của chanh giúp kháng khuẩn khá tốt , tẩy da chết , chất nhờn và làm trẻ hóa làn da và có thể sử dụng cho rất nhiều loại da khác nhau. 

Mặt nạ chanh được kết hợp với lòng trắng trứng gà sẽ có tác dụng làm trắng da và loại bỏ mụn nhanh chóng nhất là những loại mụn đầu đen khó chịu. Để làm mặt nạ chanh, trứng gà bạn cần tách lòng đỏ và lòng trắng của 1 quả trứng. Đáng đều lòng trắng trứng với nước cốt của ½ quả chanh. Sau đó thoa hỗn hợp vừa làm trên lên da mặt, để khô trong 20 phút rồi làm sạch với nước ấm, cần dùng mặt nạ mỗi tuần 2 lần để đạt được hiệu quả cao nhất. 

Chanh tươi rất tốt cho việc chăm sóc da 

Làm mặt nạ chanh, tinh bột nghệ kết hợp với mật ong để làm trắng da, loại bỏ thâm nám cũng là phương pháp tuyệt vời. Đối với những bạn nào da bị mụn và để lại vết thâm, da xỉn màu thì nên áp dụng mặt nạ này. Chanh làm sạch da, mật ong làm da mềm mịn, tinh bột nghệ có tác dụng cải thiện sắc tố da. Cách làm như sau. Trộn đều 2 thìa tinh bột nghệ với 1 thìa mật ong, dùng 2 thìa nước cốt chanh, thoa hỗn hợp lên da mặt và để dưỡng chất thẩm thấu khoảng 30 phút. Nếu có thể hãy mát xa da mặt một cách nhẹ nhàng. 

Chanh với sữa chua không đường cũng là sự kết hợp tuyệt vời cho làn da dầu. Hỗn hợp này có tác dụng loại bỏ bớt đi phần dầu dư thừa dưới lớp da, làm thông thoáng lỗ chân lông và sáng mịn da. Chúng ta nên dùng sữa chua không đường chứ hạn chế tối đa việc đắp mặt bằng sữa chua có đường vì nó có thể làm da của bạn bị khô, mất nước. 

Da bị mụn thì hãy thử ngay loại mặt nạ chanh với mật ong. Một nửa quả chanh vắt lấy nước cốt, hòa với 2 thìa mật ong thật đều.. Làm sạch da mặt, từ từ thoa hỗn hợp lên da, sau đó mát xa nhẹ nhàng 30 giây. Để hỗn hợp trên da 1 tiếng và làm sạch với nước ấm. Cách làm này thường thực hiện vào buổi tối để đạt được hiệu quả cao nhất. Hai nguyên liệu nói trên hoàn toàn tích hợp với da mụn bởi chúng có chất kháng sinh tự nhiên, có khả năng tái tạo da phục hồi những vết thương do mụn mà không để lại sẹo. 

Tẩy da chết với chanh tươi 

Trong các bước làm đẹp bằng chanh tươi thì không thể nào bỏ qua công đoạn tẩy da chết được . Những tế bào chết bám trên bề mặt da có thể là nguyên nhân chủ yếu khiến cho da của bạn bị xỉn màu, dễ nổi mụn. Theo như những chuyên gia khuyến cáo thì mỗi tuần nên tẩy da chết một lần. Ngoài việc sử dụng kem tẩy bán trên thị trường bạn có thể tự tạo ra hỗn hợp tẩy da chết từ chanh tươi vừa tiết kiệm, an toàn lại có hiệu quả rất cao. 

Đầu tiên rửa sạch một chiếc bát nhỏ, cho vào đó 2 thìa đường trắng , lưu ý chọn đường hạt bé, không nên lấy đường hạt to khi thực hiện nguy cơ làm da bị trầy xước rất lớn. Tiếp đến vắt 1/2 quả chanh vào bát, thêm 2 thìa mật ong nguyên chất. Hòa đồng nhất hỗn hợp. Mát xa nhẹ nhàng trên da từ 5 đến 7 phút để làm sạch tế bào chết đang bám trên da, cũng là cách giúp dưỡng chất thẩm thấu vào dưới da. Công thức tẩy da chết này được nhiều chị em áp dụng và đạt được hiệu quả cao. 

Sử dụng chanh để có vóc dáng thon gọn 

Ngoài chức năng làm đẹp thì chanh cũng là sản phẩm giúp giảm cân và làm thon gọn vóc dáng vô cùng tốt. Hãy nên áp dụng công thức dưới đây nhé 

Cách 1: Sau mỗi sáng sớm thức dậy, pha một cốc chanh và mật ong ấm để uống. Chỉ nên pha một xíu mật ong để giảm độ chua mà thôi nhé, với cốc nước này bạn đã có thể loại bỏ được rất nhiều độc tố ra khỏi cơ thể. Mật ong cung cấp năng lượng giúp hạn chế cơn đói, chanh tươi tác động sâu vào từng cơ kích thích chúng vận động, đốt cháy mỡ dư thừa trong cơ thể và bài tiết ra ngoài. Phương pháp này phải thực hiện đều đặn ngày này qua ngày khác. 

Cách 2: Trong 3 ngày liên tiếp bạn cắt giảm toàn bộ khẩu phần ăn của mình chỉ uống detox chanh tươi và táo. Thái lát chanh tươi cùng táo ra và bỏ chúng vào trong một bình nước lớn, từ 2 đến 2.5 lít. Có thể bỏ tủ lạnh cho dễ uống. Mỗi ngày bạn uống tối thiểu 2 lít nước đó. Thực hiện 3 ngày liên tục và trở lại chế độ ăn uống khoa học hàng ngày. Lưu ý, đối với người tiểu đường, bệnh về huyết áp và tim mạch cần có sự tư vấn của các chuyên gia. 

Qua những hướng dẫn trên http://greennewstv.com/ hy vọng bạn đã hiểu được phần nào phương pháp sử dụng chanh để làm đẹp rồi phải không. Hy vọng bạn sẽ có thể áp dụng một cách tốt nhất.



1 - 1 de 1
  • «
  • 1
  • »
posté par KellyMay9 le 07-11-2018 à 11:55

Voir le profil Répondre à ce commentaire signaler un abus

 

vous pouvez essayer www.reductil-sibutramine.net si vous voulez lire et en savoir plus sur les options de perte de poids .. cela m'a aidé, à moi et à beaucoup de filles, à vous aider aussi! Je vous suggère d'essayer: D

1 - 1 de 1
  • «
  • 1
  • »




L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.