Forum forme et santé › Fitness et exercices

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par testbongda365 le 28-10-2018 à 04:54

Voir le profil

Giao duc dai hoc se anh huong ra sao neu nhu duoc doi moi

Giáo dục đại học là cánh cửa cuối cùng tạo nên tri thức của mỗi con người. Để thành công thì cần phải cố gắng hế sức của bản thân để có thể vượt qua giai đoạn này. Tuy nhiên, nền giáo dục hiện nay vẫn chưa ảnh hưởng nhiều vào mỗi học sinh, nó thiếu tư duy , thiếu sáng tạo và khá bị động. Chính vì vậy việc cải cách giáo dục đại học hiện tại vô cùng phù hợp. Và ảnh hưởng của việc đổi mới giáo dục đại học sẽ như thế nào.

Trước kia chúng ta chỉ quan niệm đào tạo Đại Học là chỉ dạy nghề , là một ngành nghề cao cấp . Và từ khi đổi mới giáo dục thì Chủ trương của Bộ Giáo dục là chương trình giáo dục khai phóng vào các ngành cử nhân. Những năm 90, trong cố gắng và nỗ lực đổi mới, giáo dục đại cương nhằm đảm bảo cho các bạn sinh viên có tư duy, tầm nhìn tổng quát, có tình cảm nhân văn.

Trong nền kinh tế 4.0 thì chúng ta dễ dàng kiếm được việc làm , các  bạn sinh viên các ngành cử nhân phải được các trường đại học đào tạo theo diện rộng và khi họ có công việc ổn định , có nhu cầu học nâng cao thì cũng sẽ có thể quay lại trường để theo học tiếp.

Tuy đổi mới nhưng lại có nhiều khó khăn và không thể tránh khỏi . Nhưng dù thế nào đi nữa thì cũng sẽ có một dấu mốc khá mạnh mẽ về giáo dục được khai phóng.

Với quan niệm như vậy, Theo http://paktutor.org một trang tin giáo dục cho biết chương trình cử nhân sẽ được chia làm 2 chương trình chính là giáo dục đại cương và giáo dục chuyên nghiệp. Việc thiết kế chương trình học như vậy nhằm mục đích phù hợp với kinh tế hiện nay của đất nước và những nước đã phát triển. Nhưng mô hình đại học này vẫn đang chịu ảnh hưởng tới phương pháp giáo dục đại học Hoa Kỳ.

Phần giáo dục đại cương này đảm bảo cho sinh viên có tầm nhìn sâu rộng và cách tư duy nhạy bén. Có thể nói bậc đại học không chỉ đào tạo ngành nghề mà còn cần giáo dục như một mục đích để trở thành con người nhân bản . Mặt khác , đào tạo đại học không nên có quan điểm như trên.  Giáo dục cải cách sẽ chủ trương bắt đầu mang giáo dục khai phóng vào các ngành nghề cử nhân.

Ý tưởng về cấu trúc gồm có 2 phần được trình bày chi tiết và số 2677 năm 1993 phần giáo dục đại cương được quy định thời lượng là 0,4 khối lượng chương trình giáo dục cử nhân. Cùng lúc với việc đổi mới chương trình đào tạo, Bộ Giáo dục còn đề ra chủ trương phân chia chương trình cử nhân thành 2 giai đoạn: hợp lý hóa, nâng cao chất lượng chương trình đào tạo giáo dục đại cương ở cấp đại học đa ngành, tạo điều kiện để các bạn sinh viên học tiếp, đặc biệt là giữa các trường cao đẳng và Đại học.

Sinh viên đại học ngày nay cần môi trường học tập hiện đại hơn

Khi chỉ dẫn các trường đại học đi theo phương pháp đào tạo mới thì các trường thường bị ảnh hưởng bởi phương pháp đào tạo của các trường phong cách Liên Xô.. Việc đưa phần giáo dục đại cương vào chẳng hạn như một số bộ môn xã hội vào các lĩnh vực kỹ thuật cũng như một số bộ môn kỹ thuật vào những ngành nghề xã hội thường vô cùng khó khăn.

Môn Tiếng Việt cũng đã được thực hiện theo như dự định đưa vào chương trình giáo dục đại cương cũng không được thành công, tuy nhiên là năng lực nói và viết đúng tiếng Việt của các bạn sinh viên tốt nghiệp rất kém. Dễ dàng nhất vẫn là môn Tin học và Văn hóa Việt Nam.

Khi áp dụng chương trình đào tạo theo 2 giai đoạn như đã nói ở trên, vì một số trường Đại học cả nước có hình thức tuyển sinh theo thi cử khá căng thẳng nên gây khá nhiều phản ứng không tốt trong xã hội hiện tại nên Chính phủ đã đề ra các văn bản quy định không có kỳ thi chuyển giao như kỳ thi quốc gia nữa và bỏ mô phỏng đối với trường đại học đại cương đa lĩnh vực. Đây là 1 điều khiến nhiều người tiếc nuối cho một chủ trương đúng của đổi mới giáo dục Đại học.

Đối với giáo dục thời kỳ này không nên tạo sức ép cho học sinh mà nên tạo một môi trường thoải mái giúp cho người học có tư duy và sáng tạo tốt hơn. Chúng ta có thể tăng cường các hoạt động giải trí, sinh hoạt nhóm, cùng nhau đi cắm trại, cùng xem trực tiếp bóng đá, chơi thể thao. Như vậy , có thể tăng khả năng học tập và đạt được kết quả tốt hơn.

>> Tham khảo : http://paktutor.org/anh-huong-cua-viec-doi-moi-giao-duc-dai-hoc/



1 - 1 de 1
  • «
  • 1
  • »
posté par KellyMay9 le 07-11-2018 à 11:46

Voir le profil Répondre à ce commentaire signaler un abus

 

vous pouvez essayer www.reductil-sibutramine.net si vous voulez lire et en savoir plus sur les options de perte de poids .. cela m'a aidé, à moi et à beaucoup de filles, à vous aider aussi! Je vous suggère d'essayer: D

1 - 1 de 1
  • «
  • 1
  • »




L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.