Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par hadanca12 le 16-01-2019 à 09:17

Voir le profil

Cong Phuong toa sang o tran gap Iraq

Sau lịch thi đấu bóng đá 2 lượt trận khai mạc Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đang tiếp diễn dùng lược đồ 3-4-3 truyền thống. Nhưng đáng chú ý, chiến lược gia người Hàn Quốc không sử dụng bất kỳ trung phong cắm đích thực nào trên hàng công.

Thay vào ấy, Công Phượng phát triển thành mũi nhọn chính bên cạnh hai vệ tinh Văn Đức – quang quẻ Hải. Ở trận gặp Iraq, số 10 của ĐT Việt Nam gây ra những đột biến trên hàng công và đặt dấu ấn vào cả 2 bàn thắng khiến hàng triệu người mến mộ nước nhà "phấn khích". .

lược đồ tiến công này của HLV Park Hang Seo lặp lại trong cuộc đấu có Iran. Tuy nhiên, HLV Iran Carlos Queiroz đã thấy rõ được sự nguy hiểm của Công Phượng nên đã phong tỏa cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công ĐT Việt Nam. Không những thế, nhắc cả khi chân sút của HAGL được trao cơ hội, anh vẫn chẳng thể thắng được thủ thành Iran trong thế đối mặt.

Chính vì các chiến thuật đã không còn bất thần sở hữu các đối thủ, HLV Park Hang Seo hứa tạo ra những đột biến to trong cuộc đối đầu có Yemen tối nay (23h, 16/1).

chắc chắn, HLV Park Hang Seo sẽ phải chuẩn bị các bài tiến công tổng lực mang lực "sát thương" cao. Đánh phủ đầu là điều rất quan yếu và tuyển Việt Nam cần phải duy trì liên tiếp trên phần sân Yemen nhằm kiếm tìm bàn dẫn trước.

>>> Cập nhật bảng xếp hạng bóng đá ngoại hạng anh chính xác






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.